Welcome

เสียวเซอร์ไพรส์ปีใหม่ ชุดไหนดีนะ

คู่รักคู่ไหนที่ไม่มีเซ็กส์บ้างล่ะครับ ก็ทุกคนนั่นแหละ ไม่ว่าจะนิดๆหน่อยๆ นัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือจะเล่นใหญ่ด้วยการย้ายมาอยู่ด้วยกัน สุดท้ายสาเหตุที่เรามาอยู่กับเขา ก็เพราะอยากจะเย็ดนั่นแหละครับ เราจะขอพูดตรงๆกันแบบไม่โลกสวย สาวๆเคยไหมครับ อยากจะทำอะไรเซอร์ไพรส์แฟนช่วงปีใหม่ เราขอเสนอ “เล่นเสียวรับปีใหม่” ด้วยการแต่งกายเพื่อเพิ่มความสนุกกันสักหน่อย
1. ชุดยูนิฟอร์ม หลายคนที่ทำงาน ก็ต้องมีชุดทำงาน หรือยูนิฟอร์มใส่ไปทำงานกัน เชื่อไหมครับว่าผู้ชายส่วนใหญ่ อยากจะลองเย็ดกับแฟนในชุดยูนิฟอร์มมากๆ เรื่องของเรื่องคือการเปลี่ยนบรรยากาศ จากเซ็กส์ที่บ้าน ให้มันเหมือนการแอบมีอะไรกันในที่ทำงาน ผู้ชายชื่นชอบอะไรที่ตื่นเต้นแบบนี้อยู่แล้ว
2. ชุดว่ายน้ำ ไม่ต้องเซ็กซี่มากหรอกครับ เพราะการเปลี่ยนจากโป๊เปลือย มาเป็นเย็ดในชุดว่ายน้ำ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังเล่น AV ไม่มีผิด จะเล่นถอดทีละชิ้นก็ยังได้ แฟนหยุดช่วงปีใหม่ ใช้เวลาให้มันคุ้มค่า ยั่วได้ก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ถ้าแฟนชอบแนววัยรุ่น ก็จัดชุดว่ายน้ำนักเรียนเลย
3. ชุดนักเรียนคอสเพลย์ เป็นตำนานของการใส่ชุดเล่นเซ็กส์ ไม่ว่าจะกี่ปี ชุดนักเรียนคอสเพลย์แนวญี่ปุ่น ก็ยังได้รับความนิยมจากเหล่าชายหื่น เห็นทีไรก็อยากจะพุ่งเข้าไปเย็ด เอาให้ราบไปเลย ยิ่งถ้าฝ่ายหญิงตัวเล็ก หน้าเด็กล่ะก็ งานนี้ยาวครับ เหมือนได้เอากับสาวมัธยมอย่างไงอย่างงั้น
4.พริตตี้มอเตอร์โชว์ จุดเด่นของชุดแนวนี้ ก็คือความโป๊ และความแวววาวของชุดที่เน้นสัดส่วนของผู้สวมใส่ ถ้าสาวๆลองเอามาใส่บ้าง จะยิ่งช่วยให้หุ่นสวย และทำให้นมโตขึ้นมาด้วย แบบนี้ผู้ชายที่ไหนเห็นก็ตบะแตก พักแพลนเที่ยวปีใหม่แล้วปิดประตูจัดหนักกับคุณสาวๆแน่
5. คอสเพลย์แม่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นสาวเมด หรือแม่บ้านขนานแท้ ก็ทำให้ฝ่ายชายเกิดความรู้สึกสยิวได้เช่นกัน ชุดเมดจะให้ความรู้สึกน่ารัก และหรูหราด้วยชุดลูกไม้ และกระโปรงที่บานฟู แต่ถ้าเป็นชุดแม่บ้านของแท้ จะช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้ซู่ซ่า ยิ่งถ้าใครโนบรา ใส่ผ้ากันเปื้อน เตรียมเผด็จศึกได้เลย
6. ชุดญี่ปุ่นย้อนยุค หรือชุดยูคาตะ เป็นชุดญี่ปุ่นที่นิยมใส่ในหน้าร้อน เพราะเนื้อผ้าเบา ใส่สบาย ที่สำคัญสาวๆญี่ปุ่นเขาจะไม่ใสชุดชั้นในเวลาใส่ยูคาตะกันครับ ดังนั้นเราก็ต้องตามวัฒนธรรมด้วยการไม่ใส่ชุดชั้นในเช่นกัน เดินแหวกๆยั่วให้น้ำลายไหล งานนี้ไม่เสร็จให้มันรู้ไป
นี่เป็นการโหวตจากหนุ่มๆที่ร่วมกันส่งความคิดเห็นเข้ามา ถ้าชุดไหนโดนใจ หรือหาง่าย ก็ลองใส่เอาใจแฟนดูนะครับ แค่เปลี่ยนชุด บรรยากาศก็สยิวขึ้นแล้ว